Đối tác - Liên kết

Hội FX Nha Trang !

Thảo luận trong 'Club "2 bánh"' bắt đầu bởi vuhoang26, 5/12/10.

  1. DumpBass

    DumpBass New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/10
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Có ai còn dư hàng họ Rai150 ko nhỉ e hốt lên cho con Fx nào
     
  2. MrSum

    MrSum New Member

    Tham gia ngày:
    1/10/10
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ơ hay sao anh Đức nói em thế? em vẫ đang lên con X em mà? em mê tất cả các dòng xe mà, đặc biệt Husky và FX... hé lộ xíu cho ACE nha... đang cố cày để thỏa đam mê...sau khi lên đc dòng sport em ấm ủ ước mơ lên em này tiếp đây... chắc hơi lâu do đang úp em 150 cruise lên dáng em phantom 750 classic...FX sẽ lên như em này.[​IMG]
    MONG AE VẪN GIỮ VỮNG ĐAM MÊ... SẼ HỘI NGỘ AE TIME GẦN NHÂT! MR.SUM
     
  3. yuxing87

    yuxing87 Member

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Xe côn tay - phải biết dùng 'chiêu' mới thấy thú
    Nếu chỉ quan niệm côn dùng để vào số sẽ không thể hiểu được cái thú của người đi xe côn tay hoặc số sàn, độc giả Nguyễn Việt Hà chia sẻ.

    Khi miền nam giải phóng, lần đầu tôi tiếp xúc các loại xe máy từ côn tay, ga, côn tự động. Xe côn tự động phổ thông nhất hồi đó là xe 50 phân khối, gọi là xe dam hay Honda nữ. Xe côn tay phổ thông nhất là Honda 67, trên đó là Honda 90. Vespa, Sprint, Lambretta hồi đó được coi là "quý tộc". Thời đó, thực sự xe côn dành cho nam giới, xe côn tự động của phụ nữ nên Honda 50 mới có tên là xe dam hoặc Honda nữ. Tuy nhiên cũng có những chị em cưỡi 67 trông rất ngầu mà đẹp.

    Qua năm tháng, tôi thấy xe côn tay thực sự có nhiều ưu điểm. Bởi thế nhiều lần đổi đời vẫn thích Honda 67, Win 100, Dealim 125 và giờ là Yamaha FZ16. Ôtô thì vẫn số sàn. Chỉ có điều bạn phải hiểu những ưu điểm để khai thác nó, phải biết dùng “chiêu".
    Yamaha Exciter RC 2102.

    Nếu quan niệm côn chỉ để vào số thì không có gì để nói cả. Giống như ngựa hay mà không biết huấn luyện sẽ chỉ là ngựa thường. Qua bài này xin chia sẻ với bạn đọc kinh nghiệm sử dụng xe côn.
    Loại bỏ cảm giác giật khi đường xấu

    Gặp đường xấu, người đi xe ga hay côn tự động cảm thấy bị giằng giật dù giảm tốc. Người ngồi ôtô ngoài mệt mỏi còn có thể bị say. Nhưng với xe côn chỉ cần cắt côn khi xe hụt xuống, nhả ra khi nó nhoi nên sẽ giảm giằng giật. Nếu chạy nhanh có đủ trớn qua mô thì cứ cắt côn vượt qua, tùy cảm nhận tốc độ và tình trạng mặt đường. Ấn nhả côn, ga nhịp nhàng tùy tốc độ. Nếu kỹ thuật tốt thì xe vượt qua đường xấu trơn chu hơn rất nhiều.

    Trường hợp mang tải lớn vượt đường xấu nếu không sử dụng kỹ năng này, hoặc tốc độ không hợp lý sẽ gây giật mạnh. Phản lực từ đường có thể phá vỡ hộp số hoặc gẫy trục láp.
    Vượt đường lầy

    Trên đường lầy lội, vào số thấp rồi nhấn ga cố vượt qua đôi khi làm bánh chìm sâu hơn trong vũng lầy. Nếu làm cách thông thường mà xe chìm sâu hơn hãy sử dụng phương pháp "Triệu Tử Long cứu chúa khi ngựa sa xuống hố". Đạp côn, về số 1, nhấn ga hết cỡ, nhả côn nhẹ khi bạn cảm thấy đã ăn với máy, bánh xe hơi quay thì lập tức nhả côn nhanh để làm cú nhảy vọt giống như Triệu tử Long quẩn cho con ngựa cú roi bất ngờ để nó chồm lên vọt qua hố sâu. Ôtô hay xe máy đều làm phương pháp như vậy.
    Thoát ổ gà

    Triệu Tử Long dùng phương pháp rất hay nhưng người ta bình rằng nếu không có ngựa tốt thì cũng chẳng có hiệu quả. Vì vậy chiếc xe côn của bạn trong trường hợp này nó chính là con ngựa tốt giúp bạn thoát khỏi cảnh nằm lại giữa rừng hoặc cánh đồng mông quạnh nào đó.
    Vượt "sông" bất đắc dĩ

    Vào mùa mưa nhiều khi ngay trong thành phố vẫn phải vượt "sông" bất đắc dĩ. Các đoạn xe nối đuôi nhau, làn sóng nước đôi khi khiến xe chết máy, khởi động lại ở ngay chỗ ngập thật nguy hiểm. Những lúc thế này mới thấy giá trị. Chỉ cần âm côn, rú ga, nhả côn nhích tới nếu thấy xe rung có xu hướng lịm thì ngay lập tức đạp côn. Cứ làm như vậy để vượt.
    Tránh tai nạn bất ngờ

    Đang chạy với tốc độ cao, bất ngờ gặp ổ gà hay "sóng lượn trâu" phanh không kịp và ít có tác dụng. Hãy bóp côn giữ chặt tay lái, nhiệm vụ còn lại để xem lực đó có hất văng bạn vào lề đường không? Thông thương cách này xe côn sẽ thoát. Với xe ga hoặc côn tự động giữ chặt tay lái đồng nghĩa với không giảm ga đôi khi còn tăng ga làm lực giật còn tăng mạnh hơn và chắc hẳn sẽ dễ bị "ăn trầu".

    Nhiều người nói rằng khi tông vào chó đến 99,9 % bạn bị hạ. Thế nhưng với phản xạ trên tôi từng thoát nạn. Hồi ấy, tôi đang cưỡi em Honda 67 chạy tốc độ 60 km/h bất ngờ tôi đâm vào một chú chó. Đến giờ nghĩ lại, tôi nghĩ nếu lúc chạy Honda 50 không ngã gãy tay, gãy chân thì cũng "mẻ" trán.
    Khó chiều ngựa quý khi say

    Nếu chẳng may quá chén say khướt, và cầm cương chú ngựa khó tính như xe côn, tôi tin chắc bạn sẽ không thể về nhà được. Còn với cái tính dễ dãi của xe máy ga hoặc xe số tự động đôi khi lại dẫn "chàng say' tới thẳng bệnh viện.


    Sưu tầm :http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2012/11/xe-con-tay-phai-biet-dung-chieu-moi-thay-thu/
     
  4. chauvd

    chauvd Member

    Tham gia ngày:
    26/6/12
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    ban fx, máy tôt

    Tôi Châu, o nha Trang, du chiêc fx 125cc, nam 2000, dã lên ext 2010, máy chüa bung , vân töc tôi da 125k.,co gjáy to
    Nay bán lai cho anh e nào thjt loaj xe spost nay.
    Giá 7t5. P 0947467895
     
  5. chauvd

    chauvd Member

    Tham gia ngày:
    26/6/12
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    fx 125

    Có dây, fx 125,doi 2000, chua bung máy. Lên vo ext 2010. May con êm ,manh më. Gia 7t5
    Call0947467895. Châu
     
  6. XedapNhaTrang

    XedapNhaTrang New Member

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Dàn lông Fx cũ còn không bác?
     
  7. RenBoong

    RenBoong Active Member

    Tham gia ngày:
    3/5/10
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh Bất Động Sản
  8. chauvd

    chauvd Member

    Tham gia ngày:
    26/6/12
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    gia nhâp hôi fx

    Chào cả nhà, hôm nay mình xin được gia nhập CLB nhé ,
    Mình tên Châu, 25t, Nha Trang . Ph : 0947467895

    Ngựa mình đã lên áo Excite , BS 3771 f2.

    Ngày nào các "tay nài" hội họp thì cho em đi cùng nhé.
    Chúc các bạn khỏe, vui!
     
  9. xanxus

    xanxus Active Member

    Tham gia ngày:
    5/4/12
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    up ex rồi hả bác, em mà có x rin thì k bao h up ex hjk, đi đường của bác Sum hấp dẫn hơn
     
  10. chauvd

    chauvd Member

    Tham gia ngày:
    26/6/12
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    hi lỡ dại up len exc thoi , chư nhìn không ' bụi' bằng fx , xe fx sxơn mới lại -sơn luôn cả lóc máy,tháo bỉm trươc ra nhìn sẽ bốc hớn .
    tam thời để ext , dành tiền lên spost cho 'mau'
     
  11. chauvd

    chauvd Member

    Tham gia ngày:
    26/6/12
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    còn , mình cho thằng chủ tiẹm sửa xe rồi ,tiệm nó ở cam hải-cam lâm - ten tiến
     
  12. Exit

    Exit New Member

    Tham gia ngày:
    6/3/09
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Vote hội Fx, giờ mê có em FX vàng chạy cho bốc!
     
  13. chauvd

    chauvd Member

    Tham gia ngày:
    26/6/12
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    binh xang con khung

    cac a,e öi, bình xang con fx 125, cò thê ché lai, dat 60km/1lit xang. Xe em moi làm xong, 600k. Ko ket ga k chay xäng nüa nhé. Ai lam minh chi chô chø.
     
  14. ADS-FX-7615

    ADS-FX-7615 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
     
  15. XedapNhaTrang

    XedapNhaTrang New Member

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
  16. ADS-FX-7615

    ADS-FX-7615 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cả nhà có ai đi Đà Lạt 30-31 này không
    làm chuyến đi tết cho hoành tráng đi a e
    30 này tớ đi
    có ai đi cho vui nào
    :xmaslaff::xmaslaff::xmaslaff::xmaslaff:
     
  17. DumpBass

    DumpBass New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/10
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nha Trang có chỗ nào sửa Fx ko, kêu máy mà ko biết chỗ nào ( đã canh đồng tiền, thay cọng sên cam mới 100%)mình mua phụ tùng sẵn trong SG rồi, sợ cây dên với bộ nồi thôi
    Sẵn tiện dư 1 bình Nova 125 AE nào cần alo mình hen, bxc zin ko kẹt trái ga garanties nhuyễn ít hao xăng lun ( khoe thôi ko bán :D )
    P/s: Ai còn pô zin Fx để lại mình nhé

    Khoa 21t 0906359980 :xmaslaff:
     
  18. chauvd

    chauvd Member

    Tham gia ngày:
    26/6/12
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bxc nova con tot k? Bõ vào fx 125 nó thê naò, có ngöp k? Có khó nô k?
     
  19. ADS-FX-7615

    ADS-FX-7615 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    dang có cùng thắc mắc? nó có ngốn xăng không bạn?
    :cold::cold::cold:
     
  20. chauvd

    chauvd Member

    Tham gia ngày:
    26/6/12
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Fx 125 VS Ex 135cc ,song long hổ đấu

    Bình luận cuộc đấu *** giữa fx 125cc và ex 135cc(mới mua):
    " tối ngày 10/1/13 là thời điểm diễn ra cuộc đọa sức kịch liệt giữa kẻ tám lạng VS người nửa cân , cuộc đọa sức này mang lại cho tôi cảm giác vui sướng, hồi hợp không tả được.
    Thật tiếc nếu ai không có dịp chứng kiến sự điệu nghệ về tốc độ của 2 dòng xe, một là người hùng vs 1 lãng tử ! Sau một hồi giao kèo của tay nài tại đường ra bãi Tiên ( Nha Trang) - "Chạy bắt xác chỉ với 12 trụ điện" hai chiếc xe gườm nhau rất dữ tợn tiếp theo là màn dạo đầu của 2 chiếc ( kiểm tra Cớm, đường xá, kỹ thuật, gió...) và màn bốc đầu đầy kích thích của fx ( để sốc xăng vào chế). Khi đếm tới 3 cả 2 cùng lao lên như nước vỡ bờ - những pha bốp côn,vào số và "bắn côn" của fx đầy "*** " , hết số 2 fx 10 thì ex chạy 9 đến trụ điện thứ 7 chiếc fx gầm rú như như đòi "cưỡng hiếp" ex ,và đến trụ thứ 10 fx "cười nhạo " vào mặt ex vì đã thỏa mãn ...( hi hi) còn ex lúc này đã no khói của chiếc fx nên cũng đầy thất vọng vì bị tước lấy danh hiệu " lãng tử-tốc độ".
    Đến trụ 11 , ôi giời fx càng chạy càng khỏe , đúng là gừng càng già càng cay là thế , ex oằn oại cố vuơn lên nhưng thân hình mảnh giẻ làm sao "cưỡng" lại được fx? thấy vậy fx lại bóp côn nhả khí vào mồm excite ,lúc này fx 10 - ex 8.7 ( bỏ ex lại sau 1m).
    Đến gần tới trụ 12 ex tỏ ra đã thấm mệt, cố vùng vẫy để thây ngôi đổi vị, lúc này các cặp tình nhân đang ngồi uống nước mía cũng không thể bỏ lỡ giây phút quyết định đến sự tồn vong của 2 xe, họ tỏ ra hồi hộp, pha lẫn phấn khởi trong lòng, họ cùng nhau reo hò, vỗ tay cỗ vũ. Thấy vậy fx nhà ta lại càng hưng phấn , cành dũng mãnh và uy hùng như " rồng" Châu Á, càng lúc càng tỏ ra sự hùng mạnh của mình , lúc này fx 10 -ex 8.5.
    Và giây phúc quyết định cũng đã đến, fx " ông vua tốc độ của dòng xe số tay côn " đã đặt dấu chấm hết cho chiếc ex " xa rồi diễm ơi", lúc cán đích thì tốc độ cả 2 xe gây chóng mặt cho mọi khán giả, kể cả những ai đam mê tốc độ. Và niềm hạnh phúc đã đến với chú rồng Châu á, dòng xe spost 125cc, lúc này fx bỏ lại ex 1.2m !
    Đúng là FX Nhật, ông hoàng của mọi thời đại. Chiếc này trong 1 ngày đã cho 2 chiếc ex về bú mệ đi con! Chiếc fx này chưa độ, chưa móc méc gì mà sao hoành tráng vậy ta? hay ex chỉ hữu danh vô thực ?
    Các bạn cho bình nuận nhé !!!:drive1: